Điểm hẹn mới của giới trẻ-Mipec Long Biên

(Cập nhật: 10/5/2016 3:09:07 PM)

Là khu trung tâm thương mại,căn hộ.Mipec Long Biên có trung tâm mua săm đã được khai trương.ây chính là điểm hẹn mới của giới trẻ được mong chờ trong mùa hè này với sự hội tụ của các chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí và thể dục thẩm mỹ.

Ngay sau khi cắt băng khai trương, Mipec Long Biên đã đón một lượng lớn khách hàng đến thăm quan, vui chơi, mua sắm, đặc biệt là giới trẻ. Bán vé với giá 0 đồng, giảm 50% giá vé và combo bắp nước là cách mà Galaxy Cinema thu hút khán giả trẻ Thủ đô khi lần đầu tiên xuất hiện ở Mipec Long Biên. 7 phòng chiếu hiện đại mang đến những bộ phim “bom tấn” của Hoollywood như Captain America: Civil War, X-men: Apocalypse… hay những phim Việt Nam được kỳ vọng như Chuyện chưa kể ở Xứ Sở Khổng Lồ, Tấm Cám – Chuyện chưa kể…khiến rất đông khán giả luôn kiên nhẫn xếp hàng dài.

                    

Gia đình đại gia Nguyễn Duy Thao là một trong những vị khách đầu tiên của Amazing Town. Chiều chuộng sự hiếu động và hiếu kỳ của các bé, bã xã của đại gia Nguyễn Duy Thao  không ngại đưa con từ trong phố sang Mipec Long Biên để khám phá thế giới games hiện đại bậc nhất hiện nay. Sau khi tham quan hết Khu dành cho trẻ em, Khu trò chơi vận động, Khu game sôi động, Khu game công nghệ cao, Khu vui chơi có thưởng với 310 máy, các game hấp dẫn như bowling, chiếu phim 5D, game mô phỏng âm nhạc, gắp thú bông… các bé đã dừng lại để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn.

               

Liên hệ để xem mua và thuê căn hộ Mr Thao 0989488668

Tư vấn dự án

Hotline dự án

098 948 8668

Mr. Thao (Mua bán)

098 948 8668

Video dự án